VƯỜN ƯƠM CÂY GIỐNG TIẾN ĐẠT 280 Nguyễn Lương Bằng - TP.Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk
Điện thoại: 0944 333 855 - 0967 333 855
Giấy phép kinh doanh: 40A8026362

Cây giống bưởi ruột đỏ ruby Thái Lan

Sale!
(1 customer review)

Giá bán: 150.000 70.000

➡️ Bán cây giống bưởi ruby ruột đỏ (bưởi Tubtim Siam Thái Lan). Cung cấp giống bưởi ruột đỏ giá trị kinh tế cao, thị trường trong và ngoài nước đều có tiềm năng lớn. Cây thích nghi tốt với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam. Dễ trồng dễ chăm sóc, nhanh thu hoạch (2-3 năm). Bà con có nhu cầu xin liên hệ 0944 333 855 – 0967 333 855 (Thu – Vườn Ươm Tiến Đạt Ban Mê)

Số lượng cần mua
Tư vấn 1 • 0944.333.855 Tư vấn 2 • 0967.333.855

➡️ Bán cây giống bưởi ruby ruột đỏ (bưởi Tubtim Siam Thái Lan). Cung cấp giống bưởi ruột đỏ giá trị kinh tế cao, thị trường trong và ngoài nước đều có tiềm năng lớn. Cây thích nghi tốt với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam. Dễ trồng dễ chăm sóc, nhanh thu hoạch (2-3 năm). Bà con có nhu cầu xin liên hệ 0944 333 855 – 0967 333 855 (Thu – Vườn Ươm Tiến Đạt Ban Mê)

➡️ Thông tin về giống bưởi ruột đỏ (bưởi ruby)

Bưởi Tubtim Siam Thái Lan hay còn được biết đến với cái tên là giống bưởi ruột đỏ ruby, vốn có xuất xứ từ Thái Lan, được nhập về trồng tại các tỉnh miền Tây những năm gần đây, qua khảo nghiệm cho thấy giống thích nghi khá tốt với đất đai và khí hậu của nước ta, thời gian qua liên tục được nhân rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước. Giống bưởi này có phần múi đỏ rực đẹp mắt (được ví như màu ngọc ruby), vị ngọt thanh, hậu vị hơi chua, khác với những giống bưởi truyền thống của Việt Nam như bưởi da xanh, bưởi diễn, bưởi năm roi… hậu vị hơi đắng.

Ngoài mẫu mã đẹp bưởi ruby ruột đỏ thường rất mọng nước, vỏ mỏng, nếu cùng kích thước thường có trọng lượng cao hơn các giống bưởi khác. Giá bán trên thị trường có thể lên đến 300.000 – 400.000đ/quả. Thích hợp cho tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu ra nước ngoài

Bưởi ruby ruột đỏ Thái Lan
Bưởi ruby ruột đỏ Thái Lan

➡️ Đặc điểm của giống bưởi ruby ruột đỏ

  • Thân cành: Phát triển mạnh, chiều cao trung bình, khi canh tác nên hãm chiều cao từ 4m trở xuống để tiện chăm sóc và thu hoạch
  • Lá: Kích thước lớn, màu xanh đậm, phiến lá phẳng, lá non có lớp lông tơ mịn rất đặc trưng
  • Quả: Thường thuôn nhỏ ở phần cuống, hình dáng giống như trái lê, trọng lượng dao động từ 1,2 – 2kg.
  • Vỏ quả: Màu xanh, khi chín hơi nhạt màu nhưng vẫn giữ màu xanh là chủ yếu. Vỏ thường mỏng hơn các giống bưởi truyền thống (bưởi da xanh, bưởi năm roi, bưởi diễn…)
  • Múi: Màu đỏ rực đẹp mắt, căng mọng, ít hạt hoặc không có hạt
  • Hương vị: vị ngọt thanh, khi ăn xong thường đọng lại vị hơi chua, có mùi thơm
  • Thời gian thu hoạch: Thường cho trái bói từ năm thứ 2, bắt đầu thu hoạch chính vào năm thứ 4

➡️ Kỹ thuật trồng bưởi ruby ruột đỏ

  • Thời điểm trồng: Có thể trồng quanh năm nếu chủ động được về nước tưới, nếu không thì nên trồng vào đầu mùa mưa
  • Mật độ và khoảng cách trồng: 4m x 4m đối với trồng thuần
  • Chuẩn bị đất trồng: Nên cày xới cho đất tơi xốp, đối với đất trồng cây lâu năm nên cho đất nghỉ ít nhất 1 năm, trong thời gian đó có thể trồng 1-2 vụ màu để cải tạo đất
  • Đào hố trồng bưởi: Kích thước hố (dài x rộng x sâu) 0,5 x 0,5 x 0,5m hoặc 1m x 1m x 0,5m. Thời gian chuẩn bị hố trồng nên tiến hành trước khi xuống giống 15-30 ngày
  • Bón lót: Mỗi hố 7-10kg phân chuồng hoai (hoặc 3-5kg phân nở hữu cơ) + 0,5kg phân lân + 0,1kg phân NPK + 1-2 thìa nấm đối kháng trichoderma – bacillus
  • Tiến hành trồng cây con: Đất dốc: Mặt bầu bằng mặt đất, nên vét bồn để tiện tưới nước và bón phân – Đất bằng: Trồng cao hơn mặt đất 5-10cm, có thể vét bồn hoặc không cần. Khi trồng cần thao tác nhẹ nhàng dứt khoát, tránh làm bể bầu ươm. Khoảng 1 tháng sau khi trồng nên kiểm tra xung quanh gốc, nếu thấy đất quanh gốc lún xuống thì cần lấp thêm đất và nén nhẹ (vì cây thường ươm bằng giá thể xơ dừa nên có thể bị mục hoặc mối ăn).
  • Trồng xong cần tiến hành tưới nước và che nắng, chắn gió cũng như cắm cọc cố định cây trong ít nhất 3 tháng đầu tiên, đặc biệt nếu trồng trong mùa nắng cần đặc biệt chú ý đến nước tưới kết hợp với phủ gốc bằng rơm rạ, cỏ khô
  • Hãm ngọn, cắt tỉa cành: Khi cây cao từ 0,8-1m tiến hành hãm ngọn lần 1 để tạo cành cấp, giữ lại khoảng 3-4 cành làm cành chính, tiếp tục hãm ngọn lần 2, khi cành chính dài khoảng 1m. Tạo dáng cho cây thật cân đối, cành vươn về các hướng, nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng đến được thân cành bên trong.
  • Bón phân + Phòng trừ sâu bệnh: Vui lòng tham khảo bài chi tiết tại liên kết sau Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây có múi
  • Thu hoạch: Năm thứ 2 hoặc thứ 3 cây bắt đầu cho trái bói, tuy nhiên để tránh cây kiệt sức, tốt nhất chỉ nên giữ lại số lượng trái vừa phải, bắt đầu thu hoạch chính từ năm thứ 4 – thứ 5 trở đi
Trồng bưởi ruby ruột đỏ
Trồng bưởi ruby ruột đỏ

➡️ Nơi cung cấp giống bưởi ruby ruột đỏ?

Do thời gian gần đây, một số khu vực đang có xu hướng chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng, nên nhu cầu về cây giống tăng cao, đây cũng là thời điểm để một số cơ sở bán giống kém chất lượng để trục lợi, đặc biệt là những giống cây trồng mới và tiềm năng như giống bưởi ruby ruột đỏ.

Bà con khi chọn mua cây giống, nên tìm đến những nơi có địa chỉ rõ ràng, đã hoạt động lâu năm, có giấy phép kinh doanh, khi mua bán có đầy đủ hóa đơn chứng từ. Cơ sở chúng tôi hiện tại đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí kể trên. Bà con có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin sau:

Vườn Ươm Cây Giống Tiến Đạt Ban Mê
Địa chỉ: 304/57 Nguyễn Lương Bằng, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Cửa hàng: 280 Nguyễn Lương Bằng, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Điện thoại tư vấn: 0944 333 855 – 0967 333 855
Giấy phép kinh doanh: 40A8026362

➡️ Giá bán cây giống bưởi ruby ruột đỏ

Giá bán lẻ hiện tại là 70.000đ – 100.000đ/cây giống (tùy theo kích thước và thời vụ). Đối với số lượng lớn hơn vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt và nhận ưu đãi về vận chuyển.

Cam kết: Chuẩn giống lấy từ vườn bưởi ruby ruột đỏ thuần chủng, ươm trồng và nhân giống với kỹ thuật cao, đảm bảo tỷ lệ sống và sinh trưởng khỏe mạnh, mua bán có hóa đơn chứng từ đầy đủ!

Hỗ trợ vận chuyển hàng qua đường bưu điện, xe khách, xe tải đến các tỉnh thành: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, TP HCM, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

1 review for Cây giống bưởi ruột đỏ ruby Thái Lan

  1. Tiến Đạt Ban Mê

    Giống cây bưởi ruby tiềm năng kinh tế cao, liên hệ ngay 0944 333 855 (Thu – Cây Giống Tiến Đạt Ban Mê) để được tư vấn

Add a review

Your email address will not be published. Required fields are marked *